Lịch sử và hình thành

20/06/2016

Công ty Cổ Phần tư vấn đầu tư và đào tạo Trí Việt được chính thức ra mắt ngày 09/3/2015 theo quyết định cấp phép kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.

Cùng với tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội và thách thức trên hành trình đi ra biển lớn. Trong đó, khó khăn lớn nhất của các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam được xác định chính là trình độ quản lý, khả năng hoạch định chiến lược… và tâm thế sẵn sàng cho những cạnh tranh bình đẳng và khốc liệt trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

Nắm bắt và thấu hiểu những khó khăn trên, Công ty Cổ Phần tư vấn đầu tư và đào tạo Trí Việt ra đời nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp, cá nhân, các cơ quan hành chính sự nghiệp trong công cuộc kiện toàn bộ máy quản lý, nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo, cải cách bộ máy hành chính… đem lại hiệu quả cao nhất trong công tác tổ chức, phù hợp với định hướng đổi mới của Đảng, đưa Việt Nam trở thành một nước phát triển cao theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Tầm nhìn

Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong việc tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ ngắn hạn, hoàn thiện bản thân, nâng cao trình độ tổ chức, quản lý của các đơn vị hành chính sự nghiệp, các cơ quan, doanh nghiệp, tư vấn đầu tư, tư vấn giải pháp, tư vấn thương hiệu, truyền thông và dịch vụ thương mại. Góp phần phát huy tối đa năng lực doanh nghiệp, các tổ chức hành chính sự nghiệp, cơ quan ban ngành địa phương từ cấp phường xã trở lên… để đem lại cuộc sống thành công, hạnh phúc và thịnh vượng.

Trong ngày 12
Online 23
Truy cập 69766
  • Bộ Nội Vụ
  • Bộ Công thương
  • Bộ Giao dục